สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ทัวร์มหาบารมีสงกรานต์ แชงกรีล่า (ทิเบตน้อย)

ทัวร์มหาบารมีสงกรานต์ แชงกรีล่า (ทิเบตน้อย)

วัดซงจ้านหลิน

เดินทาง 6 วัน วันที่ 11 -16 เม.ย. 57

ห้ามพลาด!!

ท่านอาจารย์จะไปทำพิธีที่ทิเบตน้อย!!

ชาตินี้จัดครั้งเดียว!!

หลังจากเสาะหาโปรแกรมที่เหมาะสมมาหลายวัน ก็ได้ข้อสรุปดังนี้ค่ะ

จากโปรแกรมเดิมที่เราจะนั่งรถจากคุณหมิงไปจงเตี้ยน(แชงกรีล่า) ใช้เวลาประมาณ 8 ชม. (แวะเที่ยวตามรายทาง) และนั่งรถขากลับอีก 8 ชม.

ตามโปรแกรมเดิม ด้วยข้อจำกัดด้านเวลา เราจะไปถึงแค่จงเตี้ยน (แชงกรีล่า)

เที่ยววัดซงจ้านหลิน (โปตาลาน้อย)

แต่เรายังไปไม่ถึงเต๋อชิง เพื่อซึบซับบรรยากาศความเป็นทิเบตจริงๆ

ซึ่งมีนั่นจะมี วัดตงจู๋หลิง และ วัดเฟยไหล(วัดโอรสสวรรค์)

และไฮไลท์ที่นักเดินทางทั่วโลกอยากไปกันคือ ขี่ม้าเข้าไปชมธารน้ำแข็งหมิงหย่ง

และชมความงามของภูเขาเหม่ยลี่

หากจะไปให้ถึงเราจะต้องนั่งเครื่องบินภายในขาไปจงเตี้ยน ส่วนขากลับนั่งรถกลับคุนหมิง ซึ่งการเดินทางจะไม่เหนื่อยมากและเที่ยวครบทิเบตน้อย และเนื่องจากเราจะจัดไปชาตินี้ครั้งเดียว

ท่านอาจารย์จึงให้ไปให้ครบค่ะ

ดังนั้นราคาค่าทัวร์จึงปรับขึ้นมาที่ 42,500 บาท

ขอเรียนชี้แจงว่าโปรแแกรมที่จะไปเต๋อชิงนี้ปกติจะต้องไป 7-8 วัน

และมีบินภายในเหมือนกัน ซึ่งราคาที่เราได้มาตอนนี้ถือว่าถูกมากค่ะ

กำหนดการเดินทาง   11 - 16  เมษายน  2557 (สงกรานต์)

วันแรก      สนามบินดอนเมือง -วัดหยวนทง -  แชงกรีล่า

06.00น.  คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยาดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออก ( ระหว่างประเทศ ) ชั้น 2 ประตู ….บริเวณ  โดยสายการบิน แอร์เอเชียโดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระและเอกสารให้กับท่าน

08.10 นเหิรฟ้าสู่เมืองคุนหมิง โดยสายการบิน AIR ASIA  เที่ยวบินที่  FD2582 Q

11.00 น.  ถึงท่าอากาศยานเมืองคุนหมิง เมืองหลวงและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในมณฑลยูนนาน ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสาธารณะรัฐบาลจีน มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 6 จากทั้งหมด 27 มณฑล มีประชากร 33 ล้านคน โดยเป็นชนกลุ่มน้อยถึง 24 เผ่า ครอบคลุมพื้นที่ถึง 15,561 ตารางกิโลเมตร อยู่สูงเหนือระดับน้ำทะเล 6,200 ฟุต คุนหมิงได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งฤดูใบไม้ผลิ ทำให้มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี จึงทำให้มีทัศนียภาพสวยงามมากมาย จนได้สมญานามว่า “ นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ ” และมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่กว่า 26 กลุ่ม และสิ่งที่มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวก็คือธรรมชาติและภูมิอากาศที่ไม้ร้อนหรือหนาวจนเกินไป หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

บ่าย   นำท่านรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

          จากนั้นนำท่านนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดหยวนทง ซึ่งเป็น “วัดที่ใหญ่ที่สุดในนครคุนหมิง” มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 1,200 ปี ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองคุนหมิง ให้ท่านชมสถาปัตยกรรมแบบจีนโบราณ มีโบสถ์ที่งดงาม สระน้ำใสสะอาด ท่านสามารถมองเห็นทัศนียภาพรอบๆ ภูเขาและเมืองคุนหมิง นำท่านนมัสการพระพุทธรูปจำลอง ซึ่งอัญเชิญมาจากประเทศไทย สมัยที่ พณ.เกรียงศักดิ์ ชมะนันท์ เป็นนายกรัฐมนตรีได้มีการอัญเชิญพระพุทธชินราชมาประดิษฐาน ณ วัดแห่งนี้

15.00 น.  เดินทางไปสนามบินคุนหมิง ใช้ระยะเวลาประมาณ 40 นาที

17.00 น.  รับประทานอาหารเย็น ณ  ภัตตาคาร

19.00 น.  นำท่านเช็คอินที่สนามบินคุนหมิง

20.20 น.  เดินทางสู่เมืองจงเตี้ยน  โดยเที่ยวบินที่ MU5818

21.20 น.  ถึงสนามบินจงเตี้ยน นำท่านเดินทางสู่ที่พัก  FENGSHANLINKA HOTEL

 วันที่สอง   จงเตี้ยน  (แชงกรีล่า)- ชมวัดซงจ้านหลินซื่อ – ชมโค้งแรกแห่งแยงซีเกียง-วัดดงจู๋หลิน-วัดเฟยไหล- ภูเขาหิมะเหม่ยลี่พระอาทิตย์ตก

 เช้า      ä  รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร 

 นำท่านเที่ยวชม วัดลามะซงจ้านหลิง  (เที่ยวประมาณ 1 ชั่วโมง) ตั้งอยู่บริเวณตีนเขาฝอปิง ห่างจากเมืองจงเตี้ยนไปทางเหนือ 4 กม. สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1679 เป็นวัดลามะที่มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปี มีพระลามะจำพรรษาอยู่กว่า 700 รูป สร้างขึ้นโดยดะไลลามะองค์ที่ 5 ซึ่งใกล้เคียงกับสมัยอยุธยาตอนต้น ในช่วงศตวรรษที่ 18 สมัยจักรพรรดิ์คังซี แห่งราชวงศ์ชิง ได้มีการซ่อมแซมต่อเติมอีกหลายครั้ง โครงสร้างของวัดแห่งนี้สร้างตามแบบพระราชวังโปตาลาในเมืองลาซา (ธิเบต) มีหอประชุมหลัก 2 ห้อง และโอบล้อมไปด้วย ห้องพักสำหรับพระกว่า 100 ห้อง นอกจากนี้ยังมีโบราณวัตถุอีกมากมาย รวมทั้งรูปปั้นทองสัมฤทธิ์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด

เที่ยง   ä  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย    นำท่านผ่านชม “ ฉางเจียงตี่ยี่วาน ” ( โค้งแรกแม่น้ำแยงซี ) เกิดจากแม่น้ำแยงซีที่ไหลลงมาจากชิงไห่และทิเบต ซึ่ง                                    เป็นที่ราบสูงไหลลงมากระทบกับเขาไห่หลอ แล้วหักเส้นทางโค้งไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จนเกิดเป็น  “ โค้งแรกแม่น้ำแยงซี ” (เที่ยวชม 30 ชม. )หลังจากนั้นนั่งรถ (30 นาที) วัดลามะตงจู๋หลิง  ( เที่ยว40 นาที) วัดลามะ  นิกายหมวกเหลือง ตัวอาคารตั้งตระหง่านอยู่หน้าหุบเขาสูง   นำท่านสักการะพระพุทธรูปจาลาซา สมัยราชวงศ์ถัง จากนั้นนำท่านเดินทางขึ้นสู่ ภูเขาหิมะไป๋หมาง อันเป็นเขตศักดิ์สิทธิ์ของชาวทิเบต (นั่งรถ 2 ชั่วโมงไป)  วัดเฟยไหล เป็นวัดทิเบตที่สำคัญอีกวัดหนึ่ง เนื่องจากเป็นวัดที่ชาวทิเบตมักจะเดินทางมา สักการบูชาภูเขาหิมะอันศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่เบื้องหน้า มีข้อสันนิษฐานว่าเป็นวัดที่สร้างขึ้นมานานกว่าพันปีแล้ว ตั้งแต่สมัยที่มีการเผยแพร่พระพุทธศาสนาเข้ามายังทิเบตในช่วงแรกเป็นวัดที่ไม่มีพระสงฆ์จำพรรษาอยู่ที่วัด โดยในวัดจะมีสถูปที่     ใช้เป็นเตาเผาดอกไม้เพื่อเป็นการสักการะต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ลัดเลาะสู่จุดชมทิวทัศน์เทือกเขาอันยิ่งใหญ่ที่สุดของจีนประกอบด้วย เทือกเขาโอรสสวรรค์ (ไท้จื่อซาน) เป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขาหิมาลัย ชมพระอาทิตย์ตก ที่ยอดเขาเหมยหลี่ สูงตระหง่านเป็นรูปปิรามิด และ ยอดเขาคาวาเคโบ ที่สูงถึง 6,740 เมตร ถือเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในมณฑลยูนนาน ปรากฏภาพของภูเขาหิมะโดยรอบบริเวณ มี ธารน้ำแข็งหมิงหย่ง ที่ตั้งตระหง่านขนาดใหญ่โตมโหฬารอยู่เบื้องล่าง ให้ท่านถ่ายรูปกันตามสบาย

ค่ำ    ä  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 

ã  พักที่ GUANJINGTIANTANG  HOTEL หรือเทียบเท่า (วัดเฟยไฟลอยู่ใกล้โรงแรม ภูเขาหิมะเหม่ยลี่ ที่ห้องดูได้)

วันที่สาม          ภูเขาหิมะเหมยลี่พระอาทิตย์ขึ้น-หุบเขาธารน้ำแข็งหมิงหยง(รวมขี่ม้า) - กลับจงเตี้ยน

เช้า   ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

   หลังอาหารนำท่านสู่ เขาเหมยหลี  (นั่งรถ 1 ชั่วโมง )เพื่อชมความงดงานของ ธารน้ำแข็งหมิงหย่ง (รวมขี่ม้า)เป็นธาร น้ำแข็งยาว12 กิโลเมตร (ขี่ม้า 2 ชั่วโมง) ตั้งอยู่ด้านข้างยอดเขาคาวาเคโบ ถือเป็นธารน้ำแข็งที่อยู่ระดับต่ำสุดในโลกแห่งหนึ่ง บริเวณใกล้เคียงเป็นโตรกแม่น้ำหลันชาง ซึ่งชาวทิเบตถือว่าเป็นธารน้ำแข็งศักดิ์สิทธิ์ ไต่ภูเขาขึ้นสู่บริเวณธารน้ำแข็งหมิงหย่ง เพื่อขึ้นสู่ การ์เซียน้ำแข็ง ที่สวยงาม

เที่ยง ä  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย  เดินทางกลับจงเตี้ยน (นั่งรถ 4.5 ชั่วโมง)        

เย็น   ä  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 

นั่งรถไปจงเตี้ยนอีก 2.5 ชั่วโมง

ค่ำ       ã  พักที่  FENGSHANLINKA HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่  หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน(รวมกระเช้า 2 ชั้น)- วัดพระใหญ่ต้าฝอ- หุบเขาเสือกระโจน-ชมโค้งแรกแม่น้ำแยงซีแกียง -เมืองโบราณาต้าลี่

เช้า   ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก จากที่พักนั่งรถไป 30 นาที

จากนั้นนำท่านไปยังเชิงเขาเพื่อโดยสารกระเช้าไฟฟ้าขึ้นไปยัง หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน ( The Valley of  BlueMoon) ตั้งอยู่ใกล้กับแชงกรีลา เป็นหุบเขาสูงเกิน 4,000 เมตร เป็นจุดชมวิวจุดเดียวที่สูงที่สุดของเมืองจงเตี้ยน กล่าวกันว่า ยามท้องฟ้าสดใสไร้เมฆหมอก สามารถมองเห็นเทือกภูเขาหิมะได้ถึงสามเทือกเขา คือ ภูเขาหิมะเหมยหลี่ภูเขาหิมะมังกรหยก และภูเขาหิมะกงก่า มีหิมะปกคลุมเกือบทั้งปี นำท่านขึ้นสู่ หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน โดยกระเช้าไฟฟ้า ชมทิวทัศน์ทะเลหุบเขาล้อมรอบได้ถึง 360 องศา ของทะเลภูเขาแห่งแชงกรีลาที่รายล้อม หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน นั่งรถเพื่อไปทานข้าว 1.5 ชั่วโมง

แวะนมัสการ พระใหญ่หลิงซานต้าฝอ  (ใช้เวลา 1 ช.ม. )วัดหลิงซาน อู๋ซี พระพุทธรูปปรางค์ประทานพรที่สูงที่สุดในประเทศจีน โดยมีความสูงถึง 88 เมตร มีน้ำหนัก 700 ตัน ฐานพระพุทธรูปมีห้องสามารถเดินขึ้นถึงพระบาทได้ และวัดนี้มีอายุยาวนานกว่า 1,000 ปี และเป็นวัดที่สวยงามร่มรื่นมีเขาล้อมรอบอยู่ ถึงสามด้าน มีทะเลสาบขนาดใหญ่อยู่เบื้องหน้า พระใหญ่หลิงซานต้าฝอพระใหญ่หลิงซานต้าฝอด้านล่างมีจำลองรูปฝ่ามือขององค์หลวงพ่อโตขนาดเท่าองค์ใหญ่ไว้ให้คนกราบไหว้ บูชาด้วย ซึ่งในวัดนี้มีพระสังคจายซึ่งเป็นพระโพธิสัตว์ที่เชื่อกันว่าเป็นเทพแห่งโชค ลาภ ความร่ำรวย แต่พระสังคจายองค์นี้จะมีเด็กปีนป่ายล้อมรอบตัวด้วย ทำให้เชื่อกันว่า ถ้าใครได้ไปบูชาจับพุง จับตัวเด็ก และทำการเวียนเทียน 3 รอบจะทำให้ได้สมหวังในการมีลูกด้วย                         

เที่ยง  ä  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย  นำท่านชม ช่องแคบเสือกระโดด  (เที่ยวชม 1 ชั่วโมง )ซึ่งเป็นช่องแคบช่วงแม่น้ำแยงซีไหลลงมาจากจินซาเจียง     (แม่น้ำทรายทอง) เป็นช่องแคบที่มีน้ำไหลเชี่ยวมาก ช่วงที่แคบที่สุดประมาณ  30  เมตร  ตามตำนานเล่าว่า ในอดีตช่องแคบเสือนี้สามารถกระโดดข้ามไปยังฝั่งตรงข้ามได้ จึงเป็นที่มาของ “ ช่องแคบเสือกระโดด ”    นั่งรถ 30 นาที     นำท่านผ่านชม “ ฉางเจียงตี่ยี่วาน ” ( โค้งแรกแม่น้ำแยงซี )  (เที่ยว 20 นาที) เกิดจากแม่น้ำแยงซีที่ไหลลงมาจากชิงไห่และทิเบต ซึ่งเป็นที่ราบสูงไหลลงมากระทบกับเขาไห่หลอ แล้วหักเส้นทางโค้งไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือจนเกิดเป็น “ โค้งแรกแม่น้ำแยงซี ”

เดินทางโดยรถไปเมืองโบราณต้าหลี่ (ห่างกัน 250 กิโล) วิ่งเป็นทางด่วน วิ่ง 3 ชั่วโมง

21.00 น.   ä รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  ลิ้มรสอาหารเมนูพิเศษ...อาหารไทย

ã  พักที่  N HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า  ผ่านชมเจดีย์สามองค์ (ไม่เข้า)-  เที่ยวเมืองโบราณต้าหลี่ - คุนหมิง-ช้อปปิ้ง

เช้า   ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก  

จากนั้นนำท่าน ผ่านชมด้านนอก “ ซานถ่า ” หรือ เจดีย์ 3 องค์ อันเป็นสัญลักษณ์ของเมืองต้าหลี่ที่โดดเด่นงดงามอยู่ริมทะเลสาบเอ๋อไห่ ประกอบด้วยเจดีย์สีขาวสวยงาม 3 องค์ โดยองค์กลางมีความสูงถึง 70 เมตร ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง จึงมีลักษณะเหมือนกับเจดีย์ในเมืองซีอาน ส่วนองค์เล็กอีก 2 องค์ สร้างเพิ่มเติมทีหลังในสมัยราชวงศ์หยวน ซึ่งเป็นช่วงที่พุทธศาสนากำลังได้รับความนิยมสูงสุด ในประเทศจีน เจดีย์ 3 องค์มีอายุกว่า 1,000 ปี และได้มีการบูรณะเจดีย์เหล่านี้ในช่วงปี ค.ศ.1978 ก็ได้ค้นพบโบราณวัตถุจากศตวรรษที่ 7 – 10 กว่า 600 ชิ้น ในองค์เจดีย์ 

นำท่านชม ต้าหลี่กู่เฉิง หรือ เมืองโบราณแห่งต้าหลี่ (เที่ยว 2 ชั่วโมง)  สัมผัสบรรยากาศอันสงบเงียบของ    เมืองไท่เหอ    อันเป็นนครหลวงของอาณาจักรโบราณน่านเจ้า ชมซากเมืองเก่าและกำแพงเมืองโบราณ พร้อมชมหลักศิลา หนันเจาซึ่งเป็นหลักศิลาจารึกสูง 3 เมตร สร้างเมื่อปี ค.ศ. 766 ที่ได้บันทึกระบบการปกครองและเศรษฐกิจของรัฐเอาไว้ และ  ณ เมืองโบราณแห่งต้าหลี่นี้    (นั่งรถกลับคุนหมิง  5 ชั่วโมง)

เที่ยง   ä  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  (แวะทานอาหารกลางวันระหว่างทาง)

เย็น   นำท่านแวะนวดเท้าและเลือกซื้อ ยาบัวหิมะ ที่สรรพคุณในการแก้แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก เป็นที่พิสูจน์สรรพคุณมา แล้วหลาย ๆ เหตุการณ์ที่เกิดไฟไหม้แล้วมีแผลไฟไหม้ร่างกาย สามารถใช้ยานี้ทาลดอาการพองหรือแสบร้อนได้

นำท่าน  แวะชม โรงงานผลิตผ้าไหม ของจีน ชมวิธีการนำเส้นไหมออกมาผลิตเป็นสินค้าทั้งใช้เครื่องจักร และ แรงงานคน ชมการดึงใยไหมรังแฝด ( แปลกแต่จริง ) เพื่อมาทำใส้นวมผ้าห่มไหม ซึ่งเหมาะกับการซื้อเป็นทั้งของฝากและใช้เอง

ค่ำ   ä รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ã  พักที่ ASIA STAR  HOTEL หรือเทียบเท่า 

วันที่หก   คุนหมิง -ร้านหยก  - ไข่มุก -  อิสระช้อปปิ้ง - กรุงเทพฯ            

เช้า    ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก  

จากนั้นนำท่านชม หยกจีน ของล้ำค่าที่ขึ้นชื่อซึ่งชาวจีนมีความเชื่อว่าหยกคือสัญลักษณ์ของความดีงาม สติปัญญา และความยุติธรรม ลัทธิขงจื๊อยังให้ความหมายของหยกในแง่ของสัญญลักษณ์แห่งปัญญา ความเห็นอกเห็นใจ  ความพอประมาณ  และความกล้าหาญเชื่อกันว่าหากใครได้ครอบครองหยกจะพบแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยและมีโชค รวมถึงทำให้อายุยืนอีกด้วย ให้ท่านเลือกชมหยกที่ได้ผ่านการเจียระไนมาเป็นเครื่องประดับนำโชคในรูปแบบต่างๆ อาทิเช่น กำไลหยก แหวนหยก หรือ เผ่เย้า เพื่อซื้อเป็นของขวัญของฝาก

แวะเลือกซื้อไข่มุกรีมไข่มุกบำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบ   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่แหล่งรวมสินค้ามากมาย ซึ่งท่านจะได้ช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าต่างๆ รวมถึงสินค้าของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ 

10.00 น.  นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานเมืองคุนหมิง

12.00 น.  บินลัดฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD2583 Q

13.20 น.  ถึงท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ.............. 

************ ขอบคุณทุกท่านที่ใช้บริการ ************

J J J J J  ซื่อสัตย์ จริงใจ ห่วงใย เน้นบริการ คืองานของเรา  J J J J J                

 (*** กรุ๊ปออกเดินทางได้ตั้งแต่ 15 ท่านขึ้นไป ***)

 

หมายเหตุ : ตามนโยบายของรัฐบาลจีน ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งเมืองจีน ทุกเมือง กำหนดให้มีการประชาสัมพันธ์สินค้าพื้นเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้รู้จัก ในนามของร้านรัฐบาล คือ  นวดฝ่าเท้า(บัวหิมะ), หยก , ใบชา , ไข่มุก , ผ้าไหม  ซึ่งจำเป็นต้องบรรจุในโปรแกรมทัวร์ด้วย เพราะมีผลกับราคาทัวร์  จึงเรียนให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านทราบว่า  ร้านรัฐบาลทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชมซึ่งจะใช้เวลาร้านละประมาณ 45-60 นาที ซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก  ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้น

**ก่อนทำการจองทัวร์ทุกครั้ง กรุณาอ่านโปรแกรมอย่างละเอียดทุกหน้า และทุกบรรทัด เนื่องจากทางบริษัทฯ จะอิงตามรายละเอียดของโปรแกรมที่ขายเป็นหลัก**

ข้อควรระวัง!!! ท่านใดที่ต้องออกตั๋วภายในประเทศ (เครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง

   P กำหนดการเดินทาง   11 - 16  เมษายน  2557 (สงกรานต์)

อัตราค่าบริการ     ผู้ใหญ่ ( พักห้องคู่ )          ท่านละ                  42,500    บาท

  เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี พักกับผู้ใหญ่  1 ท่าน     ท่านละ                  42,500    บาท

พักห้องเดี่ยวจ่ายเพิ่ม               ท่านละ                    4,900    บาท 

หมายเหตุ             ราคาทัวร์นี้ แจกกระเป๋า/ไม่มีราคาเด็ก ซึ่งราคาทัวร์ดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากสภาวะน้ำมันโลกที่มีการปรับราคาสูงขึ้น ทำให้สายการบินอาจมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้นในอนาคต ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง

                               บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของสายการบิน สภาพทางการเมือง ภัยทางธรรมชาติ แต่ยังคงจะรักษามาตรฐานการบริการและยึดถือผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ (ราคาดังกล่าวข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะค่าเงินบาทที่ไม่คงที่และกรณีที่สายการบินมีการเรียกเก็บค่าน้ำมันเพิ่มเติมจากราคาที่กำหนดไว้)

อัตราค่าบริการดังกล่าวรวม

J      ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร  ตามที่ระบุไว้ในรายการ

J      ค่าวีซ่าและภาษีสนามบินทุกแห่งตามที่กำหนดไว้ในรายการ

J      ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน) ,  อาหารและเครื่องดื่มทุกมื้อ ตามที่ระบุไว้ในรายการ

J      ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ

J      น้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม , ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ

J    ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป และผู้เอาประกันอายุระหว่าง 1 เดือน ถึง 15 ปี และผู้ที่มีอายุสูงกว่า 70 ปี ขึ้นไป ค่าชดเชยทั้งหลายตามกรรมธรรม์จะลดลงเหลือเพียงครึ่งหนึ่งของค่าชดเชยที่ระบุไว้ในกรรมธรรม์  ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

J      ค่าทิปไกด์ (รวมในค่าทัวร์แล้ว) 10 หยวนต่อคน ต่อวัน และ คนขับรถ วันละ 10 หยวนต่อคน ต่อวัน แปลว่า เดินทางทั้งหมด 6 วัน จ่ายไกด์ 60 หยวน  คนขับ 60 หยวน รวมเป็น 120 หยวนต่อคน ในส่วนของหัวหน้าทัวร์ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม (เด็กชำระทิปเท่าผู้ใหญ่)

การประกันไม่คุ้มครอง

กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และ การปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และ อื่นๆตามเงื่อนไขในกรมธรรม์

อัตราค่าบริการดังกล่าวไม่รวม

K      ค่าหนังสือเดินทาง และเอกสารต่างด้าวต่างๆ

K      ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น เครื่องดื่ม ค่าอาหาร ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ

K      ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)

K      ค่า VAT 7 %   หักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย  จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น

เงื่อนไขการให้บริการ

  1. ในการจองครั้งแรก มัดจำท่านละ 26,000 บาท หรือทั้งหมด ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 15 วัน
  2. 2.         เนื่องจากราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ ที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จึงไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน  ทั้งหมดหรือบางส่วนให้กับท่าน
  3. คณะทัวร์ครบ 10 ท่านออกเดินทาง (ไม่มีหัวหน้าทัวร์ แต่มีไกด์ท้องถิ่นพูดไทยรับที่คุนหมิง) ครบ 15 ท่าน มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ
  4. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่าน   สละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น และทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 200 หยวน / คน / วัน
  5. 5.         กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง  บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  6. การยกเลิก

6.1   ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด

6.2   ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 15,000 บาท

6.3   ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7 – 14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์

6.4  ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 1 – 6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100 % ของราคาทัวร์

 6.5  ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น EXTRA FLIGHT และ CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

หมายเหตุ

1. จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำผู้ใหญ่ 15 ท่านขึ้นไป เที่ยวบิน, ราคา และรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

2. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้

3. รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

4. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ

5. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

6. หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

7. ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว

8.  หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น

9. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว

10. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง

11. เนื่องจากตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ เมื่อออกตั๋วไปแล้วในกรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางพร้อมคณะไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตั๋วเครื่องบินไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้

12. เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

13.ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง  มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น


ขอนำรีวิวเมืองเต๋งชิงมาให้ชมก่อนค่ะ

(ที่มา: http://travel.thaiza.com)

หลังจากที่ใครหลายๆคนได้มีโอกาสซึมซับความเป็นดินแดนแห่งแชงกรีล่า แน่นอนว่ามนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลของดินแดนแห่งนี้ อาจกำลังดลใจให้ผู้ที่เคย มาเยือน ได้เกิดความรู้สึกอยากกลับมาเยือนในหลายๆครั้งต่อไป 



     แน่นอนว่าการเริ่มต้นของคนๆหนึ่ง แต่อาจมีหลายๆก้าวที่เดินนำหน้าไปก่อนหน้านี้แล้ว หลังจากสัมผัสเสน่ห์ของแชงกรีชา ณ เมืองจงเตี้ยน หรือ เมืองแชงก รีล่า ไปแล้วก่อนหน้านี้ ก้าวต่อไปของเราจะตรงไปที่ เมืองเต๋อชิง (Deqin) อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวของเขตปกครองตนเองชนชาติทิเบตตี๋ชิ่ง (Diqing) ที่หลายคนก็ต่างเข้าใจว่าเป็นดินแดนแห่งแชงกรีล่าเช่นกัน 

     เมืองเต๋อชิง ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลยูนนาน เมืองเล็กๆที่ตั้งอยู่ในหุบเขา ที่ดูเหมือนจะไร้ซึ่งคนเหลียวแล แต่ด้วยทิวทัศน์ของภูเขาที่สวยงามยิ่ง นั่นจึงเป็นเหตุที่ทำให้เมืองเต๋อชิงก็มีโอกาสได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดิมนทางมากจากทั่วสารทิศอยู่เสมอ 

     ก่อนที่จะถึงเมืองเต่อชิง คุณจะได้พบกับ จุดชมวิวภูเขาหิมะเหมยหลี่ ซึ่งตรงนี้จะเป็นที่ตั้งของ เจดีย์ 13 องค์ เจดีย์ขนาดใหญ่ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อสัการะภูเขาหิมะเหมยหลี่ บริเวณรอบๆถูกประดับประดาไปด้วยธงมนต์ตรา 5 สี ของชาวทิเบตเต็มไปหมด 

     และเมื่อคุณพร้อมที่จะไปไต่ขอบฟ้าหลังคาโลกกันแล้ว เราขอแนะนำให้คุณไปชมความงดงามของ วัดตงจูหลิน (DongZhuLin Si) ที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าหุบเขาสูง ซึ่งที่นี่คุณจะได้ชมวิวทิวทัศน์ของภูเขาหิมะไป๋หมางและภูเขาหิมะเหม่ยหลีได้เป็นอย่างดี 

     วัดตงจูหลิน สร้างใน ค.ศ. 1667 ในรัชสมัยจักรพรรดิคังซีและดาไลลามะองค์ที่ 5 เป็นหนึ่งในสิบสามวัดที่มีชื่อเสียงที่สุดของมณฑลยูนนาน ปัจจุบันวัดแห่งนี้เป็นที่จำวัดของพระลามะหมวกเหลืองหลายร้อยรูป 



     หลังจากนั้นคุณต้องไม่พลาดไปชม โค้งแรกแม่น้ำแยงซีเกียง เป็นแม่น้ำที่ยาวที่สุดในทวีปเอเชีย ซึ่งบริเวณนี้เป็นจุดที่แม่น้ำได้หักโค้งข้อศอกเป็นโค้งแรก โดยมีลักษณะ โค้ง 180 องศา จากใต้สู่เหนือ ซึ่งก่อให้เกิดทัศนียภาพของโค้งน้ำที่งดงาม จนดูเหมือนกับภาพหัวเต่า นั่นจึงเป็นเหตุที่คนส่วนมากมักเรียกโค้งน้ำนี้ว่า โค้งหัวเต่า นั่นเอง

     จากนั้นเดินทางไปยัง หมู่บ้านหมิงหย่ง (Mingyong Village) หมู่บ้านทิเบตโบราณที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำที่ละลายลงจากธารน้ำแข็ง ใกล้ๆหมู่บ้านคุณจะได้ชมความยิ่งใหญ่ของธารน้ำแข็งหมิงหย่ง (Mingyong Glacier) ธารน้ำแข็งที่มีความยาว ประมาณ 12 กิโลเมตร โดยธารน้ำแข็งแห่งนี้ ถือว่าเป็นธารน้ำแข็งที่ต่ำที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง 

     หลังจากที่ชมธารน้ำแข็งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไปชม วัดเฟยไหล (Feilai Temple ) หรือที่รู้จักกันในนามของ วัดโอรสสวรรค์ วัดที่ชาวทิเบตนิยมเดินทางมาสักการะภูเขาศักดิ์สิทธิ์ ก่อนจะออกจากวัด ขอแนะนำให้คุณผูกธงคาถา 5 สี ซึ่งชาวทิเบตว่าว่าใครทำพิธีดังจะประสบโชคดี การเดินทางปลอดภัย และจะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตค่ะ 

บุญมิตรผู้ร่วมเดินทางสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ด้านล่างค่ะ

และขอความร่วมมือโอนมัดจำตามนี้ค่ะ

รอบที่ 1  ท่านละ 3,000 บาท ภายในวันพุธที่ 19 ก.พ. 57 (พรุ่งนี้)

รอบที่ 2 ท่านละ 6,000 บาท ภายในวันที่ 25 ก.พ. 57

รอบที่ 3 ท่านละ 17,000 บาท ภายในวันที่ 10 มี.ค. 57

รอบสุดท้าย ท่านละ 16,500 บาท ภายในวันที่ 31 มี.ค. 57

โอนเข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย สาขามีนบุรี 

ชื่อบัญชี ภัทรฤดี กิติวรรณกุล

เลขที่ 094-2-19458-9

(เป็นบัญชีสำหรับค่าทัวร์ คนละบัญชีกับการโอนค่าเสื้อค่ะ)

เมื่อโอนแล้วกรุณาแจ้งฤดีด้วยค่ะ

รายนามผู้ร่วมเดินทาง

1 MR. PRATEEP YODVASIN
2 MISS KHA-HUNG SAE-TAE
3 MISS NATTAKITTA YODVASIN
4 MISS PATRARUDEE KITIWANNAKUL
5 MR. SUTHEP OUMJAI-ON
6 MRS. NAVARAT YODVASIN
7 MRS. SUTHIDA SOMPRAKIT
8 MR. SAWING KHAOWANNA
9 MRS. SRILAI KHAOWANNA
10
Mr. KHANCHIT  AMORNTHIPPARAT
11 MISS NUCHANART AMORNTHIPPARAT
12 ACM PITTAYA SANGPAEW
13 MR. YOSAWAT SANGPAEW
14 MRS. KINGKAEW SANGPAEW
15 Mr. Thitiwat Watanajaturaporn
16 Miss. Jidapas Watanajaturaporn
17 Mr. Suchai  Watanajaturaporn
18 Mrs. Kavita Watanajaturaporn
19 MR. SUPAPAT WATANAJATURAPORN
20 MR. TANAKORN TRIRAT
21 MISS PIMPISA TRIRAT
22 MISS SUPEN PANWATCHARAKOM
23 MRS.PAWINA KAMTAMJUTA
24 Mrs.Chaweewan Lorpraditchai
25 Mr.Somjate Chainapaporn
26 Mrs.Pranee Chainapaporn
27 Miss Jaturaporn chainapaporn
28 Mr. Jurin Lorpraditchai
29 MR. PATOMPORN SRISUK
30 MISS RUNGRAT SIRIKUNANANTAKUL
31 Mr. krittapop Aurluecha
32 MISS CHATUPORN IAMSA-ARD
33 MR. thanawat sintipditsakul
34 พัทธนันท์ ทรัพย์รดาณัชชา
35 Ms. Saengduan Kongpoonkasemsuk
36 Mr. Porntavee Kongpoonkasamesuk
37 MISS PATCHARADA PANWATCHARAKOM
38 MISS SIRIMA BUDDHAMONGKOL
39 MR. SERMCHAI WIJARANAYAN
40 MISS ANGKHANA  WIJARANAYAN
41 MISS JANTHORN   SAE LIM
42 MISS JANPHEN  WIJARANAYAN
43,44,45
  MR. THANAWAT SUPPARAPORN
  MISS SILILUCK  MOMSILA 
  MISS APIRADEE  MOMSILA

46            WANLEE  INTHUSETH

47            MISS NICHARKORN WONGSUNOPPARAT

48          MRS. PORNTIPA  WONGSUNOPPARAT

view